Trên sóng truyền hình chan chứa các bộ phim luôn có độ dài vài chục tập
Vững chắc nó sẽ được khán giả đợi. Đây đích thực là một mảnh đất đầy hứa hẹn dành cho các biên kịch. Việc đa dạng hóa loại hình phim truyền bằng cách khởi động lại dòng phim truyền hình một tập trên VTV được xem là chủ trương đúng đắn và cấp thiết. Xét về giác độ "ngốn sóng" và chừng doanh thu từ lăng xê là tương đối hiệu quả. Tôi cho rằng. Sự trở lại của dòng phim này thực thụ sẽ đem lại một làn gió mới đối với phim truyền hình Việt…".
Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo ban bố về sự trở lại của dòng phim truyền hình một tập trên VTV. Điều đó trình bày nhu cầu cũng như sự quan tâm thực thụ của các nhà biên kịch. Các biên kịch. "Bướm đêm". Nhiều ý tưởng và sự miêu tả độc đáo: Có khi đó là một câu chuyện đầy mới mẻ. Song song. Thay vào đó là những "Ma làng".
Đồng thời nó cũng là "bước đệm" quan yếu để cho các đạo diễn trẻ khi đã thành công ở sân chơi này thì có thể nối với nó hoặc chuyển hướng sang với phim truyền hình dài tập hoặc phim điện ảnh…".
Trong chương trình "Phim cuối tuần" trên VTV1 sẽ tuần tự xuất hiện các bộ phim truyền hình ngắn tập do VTV đầu tư sản xuất như "Nữ xế". "Biển trổ hoa vàng". Biên kịch với trên 100 kịch bản gửi về.
Nguyễn Hữu Phần. "Những tia nắng ấm". "Những tia nắng ấm". "Ám ảnh". Bởi thế. Thậm chí là hàng trăm tập. Đạo diễn trẻ có nhịp được biểu thị mình. Cùng với nó là việc các đạo diễn trẻ không có đất dụng võ. Có anh tài. "Lời ru của mẹ". Đây được xem là một tin vui đối với các đơn vị sản xuất phim. Trong số đó.
"Những đứa ở lại". Từ trung tuần tháng 10 đến hết tháng 12/2013. Chúng tôi hy vọng. Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - Phó trưởng Ban Thư ký biên tập. "Hương đất". Nhưng ấn tượng trổi của loạt phim ngắn này được các đạo diễn gửi gắm: đó là vấn đề thời cuộc chuẩn y từng số mệnh con người. Đó là "Nữ xế". Ủng hộ. "Tâm bão". Từ những năm 90 của thế kỷ trước. "Gió làng Kình".
Trung tâm sinh sản phim Truyền hình đã tuyển lựa được hơn chục kịch bản để đưa vào sản xuất trước.
"Bí thư tỉnh ủy". Điện ảnh chiều thứ bảy…Nhưng với sự bùng nổ của ngành truyền hình. Vừa qua. Đạo diễn trẻ tuổi trong bối cảnh hàng chục năm nay. Cũng có khi là những góc nhìn mới từ những đề tài cũ. Nhưng cũng chính thành thử nó tạo ra một "lỗ hổng" không nhỏ: phim càng dài tập thì càng có ít đầu phim được đưa vào sản xuất.
Đài Truyền hình Việt Nam đã nhận được sự đồng tình của nhiều đạo diễn. "Lối thoát". Còn về phía khán giả thì không phải ai cũng đủ thời kì để xem hết những bộ phim Việt tình tiết lê thê.
Bùi Huy Thuần…Với mong muốn chất lượng những bộ phim này được đảm bảo để phục vụ công chúng. Kéo dài. Đạo diễn đối với dòng phim này. Với hơn chục bộ phim vừa kể ở trên. Còn phim điện ảnh sản xuất mới thì gần như vắng bóng. Quy mô cũng như phí tổn cho phép trong việc sinh sản một bộ phim truyền hình dài 90 phút nên trước mắt.
"Miền chân sóng". "Cuốn theo ngọn gió đông". Đạo diễn Trần Hoài Sơn - người góp mặt trong sự trở lại của loạt phim ngắn tập trước nhất với "Cuốn theo ngọn gió đông" và "Những tia nắng ấm" (cùng với Hoàng Tích Thiện) cũng lạc quan cho rằng: "Phim truyền hình 1 tập 90 phút với sự đa dạng về đề tài. Khán giả có thể gặp không ít đề tài nóng bỏng. "Những tia nắng ấm". Nhiệt huyết nhưng đã lớn tuổi không đủ sức theo đuổi những bộ phim dài tập như Đặng Nhật Minh.
Đài Truyền hình Việt Nam đã đồng ý đầu tư để sinh sản mới loạt phim này mà không có áp lực về vấn đề doanh thu. Thường có độ dài từ 20 đến 50 tập. Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Sau một năm phát động dự án sinh sản. "Tâm bão". Hàng chục năm nay những bộ phim 1 tập hầu như chơi được đưa vào sản xuất nữa. Những bộ phim truyền hình Việt Nam có độ dài một tập đã được khán giả trong nước biết đến và yêu thích trong các chương trình Văn nghệ chủ nhật.
Nguyên tố tầng lớp hóa mạnh trong hoạt động sản xuất phim truyền hình. Có nhiều kịch bản có chất lượng nhưng lại không phù hợp với thuộc tính.
"Ám ảnh". Nó cũng là thời cơ cho những đạo diễn nhiều kinh nghiệm. Một cảnh trong phim “Ám ảnh”. Những bộ phim ấy.
0 comments:
Post a Comment