Thời kì đi lại giữa hai thành phố sẽ được giảm bớt rất nhiều. VN - Chiều dài đường hầm Đại Liên - Yên Đài sẽ vượt qua chiều dài của cả hai đường hầm lớn nhất thế giới hiện giờ cộng lại. Ngày nay có hai cách đi lại giữa Yên Đài và Đại Liên. Theo ông Wang Mengshu. Nói thêm. Với phí tổn lên tới 36 tỷ USD. Hãng tin AFP ngày 14/2 cho biết. Đường hầm ngầm này có chiều dài 123 km.
Sau khi đường hầm được hoàn tất. Dự định sau khi hoàn tất. Nối liền hai thành phố cảng ở miền bắc nước này.
Ông Wang Mengshu. Một chuyên gia về đường hầm và đường sắt thuộc Học viện Công trình Trung Quốc cho hay. Trung Quốc dự định xây đường hầm ngầm xuyên biển dài nhất thế giới. Hai là đi bằng phà hết 8 tiếng đồng hồ. Trung Quốc tính làm đường hầm dưới biển dài nhất thế giới SGTT. Xuống còn 40 phút. VNEconomy. Bản thiết kế của dự án khổng lồ này dự kiến sẽ được đệ lên Quốc vụ viện Trung Quốc trong tháng 4 tới.
Gồm đường hầm Seikan nối Honshu với Hokkaido của Nhật Bản và đường hầm xuyên eo biển Manche giữa Anh với Pháp. "Phí xây dựng sẽ vào khoảng 220 tỷ quần chúng tệ (tương đương 36 tỷ USD) và đó sẽ là đường hầm ngầm xuyên biển dài nhất thế giới". Chuyên gia Wang. "Đường hầm ngầm xuyên biển này dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời đoạn kế hoạch 5 năm lần thứ 13 (từ 2016 đến 2020)".
Tờ China Daily cho hay. Xe pháo sẽ được đưa lên các toa tàu và được chở đi với véc tơ vận tốc tức thời lên tới 220 km/giờ. 400 km. Một là tài xế đường bộ qua hành trình 1. Nối từ tỉnh thành Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh tới đô thị Yên Đài ở tỉnh Sơn Đông. Chiều dài đường hầm Đại Liên - Yên Đài sẽ vượt qua chiều dài của cả hai đường hầm lớn nhất thế giới hiện cộng lại.
Người đã làm việc cho dự án này kể từ năm 2012.
0 comments:
Post a Comment