Wednesday, February 26, 2014

Vn. Rolls-Royce đang phát triển tàu chở hàng không người lái | Tinhte.

Bloomberg ​. Thực phẩm. Không cần phải thuê thủy thủ. Giám đốc Công nghệ và Kỹ sư Hàng hải của Rolls-Royce nói với tờ Bloomberg rằng " Công nghệ bây giờ đã đạt tới mức cho phép chúng ta thực hành điều đó và xã hội cũng đang tiến dần tới xu hướng này ". Việc dùng tàu hàng không người lái cũng hạn chế được tình trạng bệnh tật của con người khi phải xa đất liền trong thời gian dài. Giúp cho tàu nhẹ hơn 5% và kiệm ước được từ 12-15% nhiên liệu so với hiện giờ. Người ta cũng sẽ hà tằn hà tiện được khối tiền nhờ loại bỏ đi các thành phần không cần thiết trên con tàu ví dụ như phòng điều khiển.

Theo The Verge. Theo một nhà tư vấn cho biết. Lúc này người ta phải có những phương án dự phòng làm thế nào để cứu tàu hoặc giúp tàu hoạt động trở lại như thường nhật.

Chiếm 44% trên Toàn bộ hoài vận hành. Việc phát triển những công nghệ mới như tàu không người lái sẽ giảm thiểu tổn phí hoạt động và mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho con người.

Các thiết bị cứu hộ ăn nhập dành cho các loại tàu không người lái này. Hệ thống điều hòa không khí. Đây là một kết hoạch rất tốn kém đối với Rolls-Royce. To lớn Thuyền trưởng có thể dùng một phòng điều khiển áp dụng công nghệ Virtual Reality (thực tế ảo) 360 độ để giả lập buồng lái của tàu và điều khiển nó từ xa chứ không cần phải đích thân có mặt trên con tàu đó.

Nâng cao chất lượng sống của các nhân viên. Ngoại giả. Đơn cử là trường hợp máy móc bị sự cố. Thêm vào đó. Với loại tàu này. Hãng này phải lường trước các sự cố có thể xảy ra và phát triển mới các thiết bị bảo đảm an toàn. Bây chừ công nghệ công cụ không người lái chỉ mới được áp dụng mạnh nhất trong quân sự với các tàu bay không người lái (UAV).

Tàu dừng hoạt động. Một tàu chở hàng lớn tốn 3. Ảnh minh họa đoàn tàu chở hàng không người lái của Rolls-Royce ​ Tờ Bloomberg cho biết hãng động cơ Rolls-Royce Holdings tên tuổi đang có kế hoạch phát triển những chiếc tàu chở hàng không người lái trước tiên và thực tế là họ đã bắt tay vào thực hiện nó từ cuối năm ngoái.

Ông Oskar Levander. Không cần phải trang bị các thiết bị hỗ trợ sự sống trên tàu. Nhờ đó người ta sẽ loại bỏ được các hệ thống điện dành cho sinh hoạt.

​ Và các khó khăn. Những lợi. Luật quốc tế bây giờ chưa cho phép người ta sử dụng tàu hàng không người lái vì phải đáp ứng số thủy thủ đoàn tối thiểu trên mỗi tàu. Thủy thủ khi làm việc tại mặt đất. Người thuyền trưởng có thể ngồi trên mặt đất và điều khiển con tàu của mình ở ngoài đại dương. Trên tàu. Nhu yếu phẩm. Tiết kiệm nhiên liệu dùng. Theo Bloomberg. Rolls-Royce nói ngành công nghiệp tải bằng đường thủy chiếm 90% thị phần ngành trên toàn thế giới và có tổng trị giá 375 tỷ USD.

Từ nay cho đến lúc điều đó trở thành hiện thực cũng không phải là một thời gian ngắn. 299 USD/ngày chi phí dành cho các thứ liên hệ tới thủy thủ đoàn. Tất thủy thủ đoàn cũng không còn cần thiết.

Giảm thiểu thiệt hại về nhân mạng khi gặp cướp biển. Xe hơi không người lái cũng đang phát triển mạnh nhưng chưa được phổ quát.

0 comments:

Post a Comment